support online
Nhà điều hành tour chuyên nghiệp
Trong nước & Quốc tế
LỊCH KHỞI HÀNH
Tổng đài dịch vụ
1900 4500 0913 320 889
0247 300 8089 0243 945 4500

Ai cũng muốn một lần được đi du lịch Singapore, vì sao vậy?

Đăng lúc 17/05/2017 08:08:46

Tại sao trên thế giới có rất nhiều điểm đến hấp dẫn, nổi tiếng để lựa chọn nhưng nhiều người vẫn ao ước một lần được đi du lịch Singapore. Hãy cùng Postumtravel tìm hiểu xem lý do gì khiến vùng đất nhỏ bé này lại hấp dẫn người ta đến vậy nhé! 

 

 

Trung tâm giải trí sôi động, độc đáo bậc nhất châu Á

Đi du lịch Singapore, dù cho bạn ở độ tuổi nào cũng muốn được tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời ở đây. Có vô vàn các hoạt động thú vị từ tham quan các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử cho đến phiêu lưu mạo hiểm. Những công trình giải trí quy mô lớn mang tầm thế giới tiêu biểu nhất là khu giải trí phức hợp Resorts World Sentosa, Khu Thế giới nước (Water World) là điểm đến thú vị với những màn trình diễn sống động, hấp dẫn nhất.

 

Hình 1: Resorts World Sentosa- thiên đường giải trí hàng đầu tại Singapore

 

Ngay tại đây Resorts World Sentosa, tại quốc đảo sư tử, bạn sẽ chìm vào thế giới điện ảnh của các bộ phim nổi tiếng Hollywood, được gặp gỡ hình ảnh các nhân vật nổi tiếng điện ảnh thế giới như: Marilyn Monroe, chú gấu Kungfu Panda hay danh hài Charlie Chaplin. Nếu muốn thử cảm giác mạnh thì hãy tham gia hành trình phiêu lưu mạo hiểm trong các trò chơi cảm giác mạnh ở Universal Studios.

 

du-lich-singapore 2

Hình 2: Chơi trò cảm giác mạnh ở Universal Studios

 

Không chỉ thế, hóa thân thành những chú robot khổng lồ trong cuộc chiến của những robot “Transformers the ride” tại thành phố khoa học viễn tưởng Sci-Fi City sẽ mang đến cảm giác cực đỉnh khi va chạm, đua xe tốc độ cao, rơi tự do…. không thể thật hơn nhờ các thiết bị kỹ thuật số 3D.

Du lịch Singaore: lạc vào thiên đường mua sắm bậc nhất thế giới

Singapore được mệnh danh là nơi tập trung những khu phốvà trung tâm mua sắm sôi động bậc nhất thế giới, chắc chắn sẽ thỏa mãn sở thích mua sắm của mọi du khách.

Đại lộ Orchard trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất ở Singapore, dài 2.2km, lộng lẫy và tráng lệ bao quanh bởi các khu mua sắm như Takashimaya, ION Orchard, 313@Somerset, Orchardgetway… các nhà hàng, khách sạn hiện đại nhất ở quốc đảo.

 

du-lich-singapore 3

Hình 3: Thiên đường mua sắm ở Đại lộ Orchard

 

Con đường mua sắm này đáp ứng sở thích cũng như phù hợp với túi tiền nào của khách quan. Từ các thương hiệu nổi tiếng cho đến bình dân, các nhà hàng sang trọng cho đến các tiệm thức ăn nhanh mà giá rẻ. Nếu không mua có nhu cầu mua bán thì có thể thưởng thức những tiết mục trình diễn ca nhạc của các ban nhạc và nghệ sĩ đường phố cũng rất thú vị và sôi động.

Bên cạnh Đại lộ Orchard, bạn cũng nên ghé thăm những khu mua sắm nổi tiếng khác không kém như Bugis Junction, Bugis+, trung tâm mua sắm Suntec City… thương hiệu bình dân, giá cả phải chăng hơn. Hoặc nếu yêu thích các món đồ lưu niệm thủ công mang nét văn hóa của xứ sở này thì khu Kampong Glam, Little India và Chinatown cũng nên có trong lịch trình của bạn.

Kinh đô ánh sáng về đêm lung linh và sôi động của châu Á

Tập trung nhiều thắng cảnh, trung tâm giải trí lớn nhất châu Á, là trung tâm mua sắm lớn nhất hiện nay. Những điểm này đã đủ thu hút các tour du lịch Singapore rồi. Nhưng đây còn là một kinh đô ánh sáng về đêm nữa. Đất nước Singapore không chỉ sôi động ban ngày mà còn rất nhộn nhịp vào ban đêm, thuộc top đầu tại châu Á. Du khách được chìm đắm trong những điểm giải trí đa dạng và những cuộc vui bất tận nhất là ở khu Clarke Quay.

Clarke Quay như một bức tranh sinh động và đầy màu sắc, bên dòng sông êm ả làm cho bức tranh về đêm ấy thêm lung linh và huyền ảo hơn bao giờ hết. Tại đây, những người thích tiệc tùng, tụ tập bè bạn có thể tìm thấy nhiều nhà hàng, quán baz, quán cafe sành điệu, câu lạc bộ jazz … và các khu vui chơi giải trí sôi nổi, náo nhiệt, sành điệu khác.

 

du-lich-singapore 4

Hình 4: Clarke Quay- bức tranh đầy màu sắc giữa lòng Singapore

 

Nếu không thích khung cảnh náo nhiệt, bạn có thể du ngoạn bằng thuyền trên sông River Cruise, tận hưởng những làn gió mát thổi nhẹ và cảm nhận vẻ đẹp lung linh,tráng lệ về đêm của đảo quốc này. Nhiều cảnh đẹp, các trung tâm giải trí lớn và sôi động, kinh đô ánh sáng về đêm, thiên đường mua sắm…. và rất nhiều điều tuyệt vời khác ở Singapore đang chờ bạn khám phá đấy.

Có thể bạn quan tâm

 Ai cũng muốn một lần được đi du lịch Singapore, vì sao vậy?
Tại sao trên thế giới có rất nhiều điểm đến hấp dẫn, nổi tiếng để lựa chọn nhưng nhiều người vẫn ao ước một lần được đi du lịch Singapore. Hãy cùng Postumtravel tìm hiểu xem lý do gì khiến vùng đất nhỏ bé này lại hấp dẫn người ta đến vậy nhé!