support online
Nhà điều hành tour chuyên nghiệp
Trong nước & Quốc tế
LỊCH KHỞI HÀNH
Tổng đài dịch vụ
1900 4500 0913 320 889
0247 300 8089 0243 945 4500

Tận hưởng cảm giác đặc trưng mùa đông khi đi du lịch Nga

Đăng lúc 18/05/2017 08:27:51

 Nếu bạn nghĩ rằng đi chơi vào mùa lạnh thì thú vị chút nào cả. Nhưng bạn sẽ phải thay đổi ý kiến khi chọn đi du lịch Nga mùa đông bởi đây mới chính là khoảng thời gian đẹp nhất và đặc trưng của xứ sở bạch dương này.

 

Tại sao bạn nên du lịch nước Nga vào mùa đông?

Giữa cái lạnh nhất thế giới xuống dưới âm độ, băng tuyết phủ kín đường, trên mái hiên nhà và bất kỳ đồ vật nào cũng trở nên lạnh toát thì chẳng ai muốn đi chơi. Nhưng với đất nước Nga xinh đẹp thì lại khác hoàn toàn. Bởi đây chính là điểm thú vị và đặc trưng, thiếu vắng mùa đông lạnh giá thì đã không phải là nước Nga.

 

 

Hình 1: Tận hưởng thời tiết giá lạnh, tuyết phủ kín đường ở Nga

 

Vào mùa đông, du khách đến đây sẽ được tận mắt chứng kiến những bông tuyết bắt đầu rơi để cảm nhận một mùa đông êm đềm đặc trưng của nước Nga. Sẽ chìm đắm trong màu trắng muốt của tuyết, tận hưởng cảm giác cái cái lạnh thấu xương của tuyết rơi được thong dong dưới con phố mùa đông. Đó là những trải nghiệm bạn khó có được ở bất kỳ nơi nào ngay cả ở Việt Nam cũng không.

 

 

Hình 2: Trên những con đường đầy tuyết rơi

 

Trải nghiệm chuyến du lịch nước Nga mùa đông, thời khắc tạo nên vẻ đẹp huyền ảo, lãng mạn đã tạo cảm hứng cho các nhà văn nhà thơ, nhạc sĩ tạo nên những bài hát làm biết bao trái tim phải xao xuyến, rung động. Đó cũng chính là một phần để một nhà báo nước ngoài viết về mùa đông của nước Nga là di sản thiên nhiên mang tầm quốc gia.

Đến Nga du lịch mùa đông bạn nên đi đâu?

Bạn sẽ phân vân dưới cái lạnh thấu xương ở đất nước Nga thì nên đi đâu nhỉ?

Trước tiên, du khách hãy ghé thăm nhanh những địa điểm nổi tiếng đi vào huyên thoại của Nga như: thủ đô Moscow, Quảng trường Đỏ và điện Kremli, nhà thờ Thánh Basil, cửa hàng bách hóa GUM, Lăng Lenin, Vườn Alexandrosky, Đài tưởng niệm các liệt sỹ vô danh…. Sau đó từ từ khám phá những địa điểm tiếp theo.

 

 

Hình 3: Đến Nga chiêm ngưỡng Quảng trường Đỏ

 

Tham gia chương trình trượt tuyết tại khu liên hợp thể thao mùa đông nằm trên một trong những ngọn núi cao nhất St. Petersburg, trượt băng hay tự tay nặn những người bằng tuyết với chiếc mũ đỏ đội đầu và chiếc mũi dài nhọn hoắt làm từ củ cà rốt. Hay có thể lựa chọn trượt trên phao cho các cặp đôi yêu nhau nữa. Tour du lịch nước Nga để cảm nhận cái lạnh giá của mùa đông, thời khắc chuyển giao năm cũ năm mới cực đẹp cùng những bông tuyết trắng nhỏ li ti bám trên cành.

 

 

Hình 4: Đến Nga nhất định du khách phải đi trượt tuyết

 

Lựa chọn đi du lịch Nga vào mùa đông thật thú vị để bạn cảm nhận cảm giác lâng lâng tựa như đang bay trên những lớp mây trắng bồng bềnh - một mùa đông êm đềm đặc trưng của nước Nga chứ không phải cái lạnh thấu xương đâu nhé. 

Có thể bạn quan tâm

Bánh xếp Blini: một phần linh hồn của ẩm thực Nga
Cùng với thịt nướng thì bánh xếp Blini cũng là loại bánh đa vị không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực Nga và đây là món bánh lễ hội Maslenita mừng năm mới của người Nga. Cùng chúng tôi tìm hiểu về món ăn đặc biệt này.
 Tận hưởng cảm giác thư giãn trong văn hóa tắm hơi ở Nga
Có dịp đến với xứ sở bạch dương thì du khách hãy thử tắm hơi ở Nga nhé bởi nó được xem như là một nét văn hóa độc đáo và đậm chất hoàn toàn khác biệt với các nước trên thế giới.
 Kremlin: tượng đài bất khả xâm phạm chỉ có ở Nga
Nhắc đến nước Nga là nhắc đến điện Kremlin- biểu tượng của nước Nga xinh đẹp và hiếu khách. Cùng chúng tôi đi du lịch qua lăng kính nhỏ về điện Kremlin ở Nga nhé.
 Bánh xèo - món ăn đi sâu vào văn hóa và mỗi bữa ăn của người Nga
Bánh xèo- cái tên nghe có vẻ rất quen thuộc với người Việt nhưng khi sang đến Nga, bạn được thưởng thức hương vị của món ăn này thì sẽ thấy đây là chìa khóa để thực khách đến với ẩm thực của xứ bạch dương. Cùng chúng tôi tìm hiểu về món bánh xèo của Nga này nhé.
 Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Moscow thú vị giá rẻ
Moscow là một trong những thành phố cổ của Nga có bề dày lịch sử văn hóa nổi tiếng nhất, nơi đây cũng thu hút rất nhiều khách du lịch hàng năm. Bài viết chia sẻ kinh nghiệm du lịch Moscow bên dưới đây sẽ giúp cho bạn có chuyển đi thú vị hơn rất nhiều.
 Quảng trường Đỏ: trái tim và linh hồn của Moscow - Nga
Nếu gọi Moscow là trái tim của nước Nga thì Quảng trường Đỏ lại là trung tâm của của Moscow. Bởi nơi đây tập trung rất nhiều những công trình kiến trúc văn hóa gắn liền với lịch nước Nga vĩ đại. Hơn nữa từ Quảng trường Đỏ các đường phố chính của Moscow dần tỏa ra theo các hướng hình thành các quốc lộ lớn bên ngoài thủ đô.
Cảm nhận hương vị đặc trưng từ rượu Vodka của Nga
Nhắc đến ẩm thực của Nga với những món ăn nổi tiếng mang hương vị đặc trưng thì không thể thiếu được một loại thức uống đã làm nên tên tuổi của xứ Bạch dương. Chúng ta cùng tìm hiểu về rượu Vodka của Nga để hiểu hơn về văn hóa của đất nước này nhé.
Ý nghĩa của bánh Pelmeni- bánh hạnh phúc trong văn hóa của người Nga
Bánh Pelmeni của Nga hay còn gọi là bánh hạnh phúc, món ăn quen thuộc trên bàn ăn của người dân xứ bạch dương được rất nhiều thực khách mê mẩn, yêu thích khi đến đây.
 5 lễ hội sẽ diễn ra trong dịp World Cup 2018 tại nước Nga
Một loạt các lễ hội và sự kiện văn hóa đang được nước Nga chuẩn bị cho sự kiện World Cup 2018. Nếu đem lòng yêu mến môn thể thao vua và đất nước cây Bạch Dương, thì bạn hãy nhanh đặt ngay một gói du lịch Nga để không bỏ lỡ sự kiện đặc biệt sôi động này nhé!
 5 điều mà mọi khách đi du lịch Nga đều phải biết
Không chỉ có những công trình kiến trúc cổ xưa đồ sợ như quảng trường Đỏ, cung điện Mùa đông, du lịch Nga còn có những nét văn hóa độc đáo, ấn tượng.