support online
Nhà điều hành tour chuyên nghiệp
Trong nước & Quốc tế
LỊCH KHỞI HÀNH
Tổng đài dịch vụ
1900 4500 0913 320 889
0247 300 8089 0243 945 4500

Du lịch Kon Tum khám phá vẻ đẹp Nhà thờ gỗ

Đăng lúc 28/05/2021 02:57:30

Nhắc đến Kon Tum người ta sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp của bạt ngàn Tây Nguyên với nhiều cảnh đẹp làm say lòng người du khách như thác Pa Sỹ, rừng thông Măng Đen, cầu treo Kon Klor và đặc biệt hơn thế nữa là Nhà thờ gỗ. Thế nên bạn hãy nhanh làm một chuyến du lịch Kon Tum để được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp Nhà thờ gỗ nhé.

 

 

Đôi nét về Nhà thờ gỗ

 

 

Ảnh: @luongvantrongnghia

 
Nhà thờ gỗ - Nhà thờ Chánh Tòa, cái tên hết sức quen thuộc của mảnh đất Kon Tum đầy nắng gió, được du khách muôn phương biết đến là một trong những Nhà thờ cổ nhất tại Việt Nam đã hơn 100 năm tuổi. Nhà thờ gỗ được xây dựng bởi một mục sư người Pháp vào năm 1913, trên đường Nguyễn Huệ thu hút ánh nhìn của mọi người khi mỗi lần đi ngang qua, du khách du lịch Kon Tum mà bỏ qua địa điểm này sẽ thật tiếc đấy.
 
 

Vẻ đẹp Nhà thờ gỗ

 

 

Ảnh: @banggdungg

 
Nhà thờ có màu nâu trầm ấm, chất liệu tạo nên hoàn toàn bằng gỗ cà chít, xung quanh là những bức tường được làm từ đất trộn rơm. Mọi ngóc ngách bên trong nhà thờ đều được chạm khắc nhiều nét hoa văn trang trí với đường nét mạnh mẽ, phóng khoáng mang đậm nét văn hoá của đồng bào Tây Nguyên. Đặt chân vào bên trong nhà thờ bạn sẽ cảm nhận được ngay không gian tĩnh lặng và uy nghiêm, tạm gác lại những lắng lo ngoài kia.
 
 

Những trải nghiệm tại Nhà thờ gỗ

 

 

Ảnh: @mymie96

 
Đến với Nhà thờ gỗ Kon Tum bạn không chỉ được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp kiến trúc ấn tượng mà còn được check in tại những góc ảnh đẹp nữa đấy nhé. Bên cạnh đó bạn còn có thể ghé thăm một số địa điểm tham quan thí vị gần Nhà thờ như thác Pa Sỹ, rừng thông Măng Đen, cầu treo Kon Klor.
 
 

Thời điểm lý tưởng để đến tham quan Nhà thờ gỗ

 

 

Ảnh: @giathinhph

 
Thời tiết Kon Tum có hai mùa: Mùa mưa và mùa khô, để chuyến tham quan Nhà thờ gỗ của bạn được diễn ra một cách thuận lợi nhất thì bạn hãy đến vào độ thời gian từ tháng 9 trở đi nhé, thời tiết lúc này trong xanh, dịu mát cực kỳ lý tưởng. Đặc biệt hơn thế nữa là vào tháng 12, ngày lễ Giáng sinh đến Nhà thờ gỗ trở nên thật lung linh với nhiều hoạt động đặc sắc thu hút du khách muôn phương.
 
 
 
 
 
Postum Travel
Ảnh: Sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

 Ghềnh Bàng, địa điểm du lịch hoang sơ của bán đảo Sơn Trà
Nằm cách trung tâm thành phố 8km, bán đảo Sơn Trà là khu rừng nguyên sinh có khí hậu mát mẻ quanh năm. Các điểm tham quan nổi tiếng ở đây là Ghềnh Bàng, chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ… Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp du lịch bán đảo Sơn Trà hứa hẹn mang đến cho du khách những điều bất ngờ và thú vị.
 Top 5 đặc sản Hà Nội lý tưởng để mua về làm quà
Bạn sắp có chuyến đi đến Hà Nội điều làm bạn đang băn khoăn là chẳng biết lựa chọn mua gì để về làm quà cho người thân và bạn bè của mình. Đừng lo, những gợi ý sắp được bật mí dưới hứa hẹn sẽ là những món quà đặc sản Hà Nội cực lý tưởng để bạn mua về làm quà tặng đấy.
 Ăn gì ở Hà Nội, top những món ngon khó cưỡng
Hà Nội vẫn cứ thế vẫn cứ luôn thu hút bước chân du khách muôn phương bằng chính sự đặc biệt của mình. Hà Nội có nhiều cảnh đẹp, có nhiều món ăn ngon mà chẳng thể tìm thấy hương vị ở bất kỳ một nơi nào khác. Ăn gì ở Hà Nội? Bạn đã có cho mình câu trả lời chưa, hãy đến với những gợi ý dưới đây nhé.
 Thanh xuân một lần có hẹn cùng bãi Dâu Vũng Tàu
Nhắc đến Vũng Tàu nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến ngọn hải đăng với cung đường siêu đẹp, một bãi Trước đầy e ấp lúc sớm mai, một bến tàu Marina đẹp tựa trời Âu mà quên mất rằng còn có bãi Dâu đẹp lung linh với nhiều góc ảnh đẹp và nước biển trong xanh thích hợp để nạp vitamin sea vào người.
 5 đặc sản Côn Đảo không nên ăn vì rất dễ bị... ghiền
Mắm nhum, cá sụn sịnh, mứt hạt bàng, cá thu một nắng, cua mặt trăng là 5 đặc sản Côn Đảo bạn không nên ăn thử nếu không muốn bị ghiền. Đây còn là những món đặc sản làm quà du lịch Côn Đảo lý tưởng cho những ai chưa biết phải mua gì.
 Du lịch Kon Tum khám phá vẻ đẹp Nhà thờ gỗ
Nhắc đến Kon Tum người ta sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp của bạt ngàn Tây Nguyên với nhiều cảnh đẹp làm say lòng người du khách như thác Pa Sỹ, rừng thông Măng Đen, cầu treo Kon Klor và đặc biệt hơn thế nữa là Nhà thờ gỗ. Thế nên bạn hãy nhanh làm một chuyến du lịch Kon Tum để được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp Nhà thờ gỗ nhé.
 Say đắm trước cảnh đẹp miền Tây mùa nước nổi
“Tháng 7 nước nhảy khỏi bờ” – đây là câu ca dao quen thuộc của những người con miền Tây khi nói về mùa nước nổi. Không chỉ đem lại một sức sống mới cho bà con nông dân, mùa nước nổi còn là thời điểm lý tưởng để các tay nhiếp ảnh “săn” được nhiều cảnh đẹp miền Tây nhất.
 Đi Hội An khám phá bí quyết làm nên món Cao Lầu mỹ vị
Được xem là cái hồn của ẩm thực phố Hội xưa còn đọng lại, Cao Lầu Hội An xứng danh là cao lương mỹ vị không chỉ vì hương vị thơm ngon đặc biệt của nó, mà còn ở sự tinh tế trong cách chế biến để tạo ra được món ngon trứ danh.
 Đôi điều thú vị về Cầu Long Biên, chiếc cầu nối liền 2 thế kỷ
Trải qua bao thăng trầm lịch sử, hơn 100 năm qua chiếc Cầu Long Biên vẫn hiên ngang, sừng sững bắc qua con sông Hồng như một nhân chứng sống cho quá trình gìn giữ bờ cõi đất nước của dân tộc Việt Nam, và trở thành biểu tượng văn hóa của thủ đô Hà Nội.
 Giải mã 7 sự thật thú vị của khu đền tháp Mỹ Sơn
Mỹ Sơn là thánh địa Ấn Độ giáo của Vương quốc Chămpa. Khu đền tháp này thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam, nằm trong một thung lũng có đường kính khoảng 2km, xung quanh là đồi núi, trong mạch núi cao khoảng 100m đến 400m từ Đông Trường Sơn qua Mỹ Sơn đến kinh đô Trà Kiệu.